วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Society Elite NYC


Image : http://www.flickr.com


หนึ่งอาจกล่าวได้ว่า สังคม NYC เป็นตัว fabricated up ของมากมายสังคม, ครบรอบกับโฟกัสเองและในวาระ.

ขณะปกติ appellation "สังคม NYC" หมายถึง affluent และ / หรือ socialites รางวัล, จริงคือ สังคม ที่อยู่ในรูปแบบแรกเริ่มของที่ดีที่สุดร่วมหรือองค์กรการยอมรับคน.

หนึ่งดูดซับ สังคม NYC สายเองโดยลำพังว่า - "Society." เรียกเก็บเงินเป็นสโมสรวัฒนธรรม "สำหรับศิลปะ ระดับ "การจัดแนวนี้มุ่งหวังที่จะมากับร่างกายเพิ่มเป็นกันเองกับสำเร็จและศิลปะยโสที่จะไม่ยอมรับทั่วไป befalling สำหรับประสบการณ์ดังกล่าวและเพื่อรองรับผจญภัยวัฒนธรรมใหม่และแตกต่างกันสำหรับสมาชิก.

สังคม คือคนเดียวหนึ่งร้อยเกี่ยวกับขององค์กรดังกล่าวใน Big Apple, ครบรอบที่จะพิจารณาตัวเอง สังคม NYC. มากมาย สังคม NYC เป็นกรรมพันธุ์เกี่ยวกับเอกลักษณ์พื้นเมือง; หนึ่งเช่น NYCสังคม> เป็น Hispanic สังคม ของอเมริกา. เดท aback กว่าหนึ่งร้อยปี, การจัดแนวนี้พยายามให้ขวดและสารพันล่วงหน้าวัฒนธรรมและประวัติของสเปนคนพูดจากมาดริดสเปนที่มะนิลา, ฟิลิปปินส์ - และทุกที่ในระหว่าง.

ในทำนองเดียวกันพิพิธภัณฑ์จีนในอเมริกา (MOCA) เป็น สังคม NYC ภาคีเพื่อประวัติศาสตร์และผจญภัยของผู้อพยพชาวจีนในสหรัฐ - whoaccording กับหลักฐานบางอาจเคยยอมรับในทันตีทศวรรษที่ผ่านมาหลายธนาคารแต่ก่อนโคลัมบัสสำเร็จเกาะเขากล่าวหา Hispaniola. NYC อีก สังคม ที่มีชีวิตร่วมเป็นเดนมาร์ก American Society ซึ่งสนับสนุนมากมายกิจกรรมทางวัฒนธรรมตลอดทั้งปี.

หิวอย่างจะต้น buffs ประวัติศาสตร์อเมริกันนัดไป New York ประวัติศาสตร์ Society. นี้ สังคม NYC มีทั้งหมดครอบคลุมสะสมของนามธรรมและสิ่งสำคัญในเรื่อง abstracts หลักไป อเมริกันสงครามประกาศอิสรภาพที่รองรับมาจากคนเดียวไม่ colonists และอังกฤษแต่ของรัฐบาลที่นำหลาย anon หรือข้างที่เกี่ยวข้องหรือได้ชมการประกวดแฉ. นี้ befalling สำเร็จการฝึกงานของประวัติศาสตร์สหรัฐเพื่อรับบรรดามุมมองหลากๆทั้งหมดที่สำคัญในการประกวดเชื้อในการสะสมของประเทศ.

จริงเป็นจำนวนเงินไม่ว่าการดูดซึมหรือกิจการของคุณมีที่ยอมรับจะ NYC> สังคมสานุศิษย์ไป. สังคม ของ Scribes ซึ่งมีการวางแนวล่วงหน้าและบรรจุกระป๋องศิลปะการประดิษฐ์ตัวอักษรเป็นอยู่ใน New York; รักจัญไรอาจ ambition รับซับซ้อนกับ New York มีน้ำใจ Society. ถ้าเป็นนามธรรมสนใจมีสังคมมุ่งมั่นที่จะเขียนชัดเจน; WB Yeats สังคม เป็นองค์กรเช่น. มีมากมายสังคมศาสนาและในปรมาณูหนึ่งไม่ สังคม ศาสนา: นักศึกษาเรื่องมนุษยชาติ Societu ของนครหลวง New York.

บรรทัดล่าง: สังคม NYC เป็นตัวหนึ่ง fabricated up อันใหญ่หลวงของสังคมและกิจการเป็นที่ยอมรับว่ามีคน (หรือมากกว่า) สำหรับคุณ.

Tags : Thaitripstoday.com Traveller Program thailand travel trips guide love phuket in thailand mobile intrend

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น