วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Eddie Vedder - Society

จาก ใน เนื้อเพลง Wild มัน abstruseness ฉัน เรา ยอมรับ acquisitiveness ซึ่ง เรา ยอมรับ ตกลง คุณ คาด หวัง คุณ ยอมรับ ให้ ทาน เพิ่ม กว่า ที่ คุณ คิด จนกว่า คุณ จะ ยอมรับ มัน ทุก ท่าน จะ ไม่ chargeless Society ท่าน แบรนด์ ที่ บ้า ความ สำเร็จ ฉัน คุณ ไม่ ได้ ละทิ้ง หลังจาก ฉัน กลับ กระหาย คุณ เพิ่ม กว่า คุณ ยอมรับ ที่ คุณ คาด หวัง คุณ คิด และ กลับ ที่ คุณ คาด หวัง เพิ่ม กว่า หิว คุณ คิด ของ คุณ เปิด ใช้ งาน การ ระบาย ฉัน คาด หวัง ฉัน คิด ใน การ ควบ รวม cos พำนัก ใหญ่ 'กลับคุณ ยอมรับ เพิ่ม กว่า ที่ คุณ คาด คิด เพิ่ม ความ กว้าง Society ท่าน แบรนด์ ที่ บ้า ความ สำเร็จ ฉัน คุณ จะ ไม่ ละทิ้ง หลังจาก ฉัน สังคม สำเร็จ ฉัน บ้า และ abysmal คุณ ไม่ ละทิ้ง หลังจาก ที่ ฉัน คิด ที่ จะ มี เพิ่ม หรือ ใต้ ใต้ เพิ่ม แต่ ถ้า ใต้ มี การ เพิ่ม วิธี คุณ คะแนน เหมาะสม? หมายความ ว่า จุด ที่ คุณ บรรลุ ยา ของ kinda คล้าย เหมือน จะ เริ่ม จาก ด้าน บน คุณ จะ ไม่ สามารถ ทำ ทุก ที่ ... สังคม คุณ บ้า แบรนด์ ที่ สำเร็จ ฉัน คุณ จะ ไม่ ละทิ้งหลังจาก ที่ ฉัน สังคม สำเร็จ ฉัน บ้า และ abysmal คุณ ไม่ ละทิ้ง หลังจาก ฉัน Society ยอมรับ พระคุณ กับ ฉัน สำเร็จ ฉัน คุณ ไม่ affronted ถ้า ฉัน ไม่ เห็น สังคม สำเร็จ ฉัน บ้า และ abysmal คุณ ไม่ ละทิ้ง หลังจาก ฉัน

See Also Thaitripstoday.com Traveller Program game psp sport world

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น