วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2553

หม้อแปลง 2 - วิจารณ์ ภาพยนตร์


Image : http://www.flickr.com


หลังจาก โครงการ busting ความ สำเร็จ ของ หม้อแปลง, หม้อแปลง-แก้มือ ของ ลด ลง เป็น advancing เป็น ภาพยนตร์ ใหญ่ ขึ้น และ ใหญ่. Critiques ทั้งหมด จะ สูง อย่าง ง่ายดาย applauding หนัง. Admirers อยู่ แล้ว กด โทร หนัง บ้า บอ.

ใน ผล สืบ เนื่อง ให้ มี การ เพิ่ม กลไก, ปืน และ explosions. ใหม่ และ ตัว อักษร agitative จะ นำ. คน เก่า จะ ดัดแปลง และ ปรับปรุง. หนัง มี ความ คาด หมาย จะ ดี ที่สุด ใจกว้างหนัง> ปี.

โครงเรื่อง revolves แล้ว afresh เกี่ยว กับ Autobots และ Decepticons. Decepticon บาง Decepticons โกรธ ชีวิต ที่ ดี ที่สุด และ น่า กลัว ของ งาน ทั้งหมด ลด ลง! เขา ได้ รับ การ โกหก ใน จำนวน มหาสมุทร นับ ร้อย ปี และ ขณะ นี้ ใน aftereffect เขา เป็น อาคาร สูง อีก ครั้ง.

Decepticon ใหม่ นี้ สามารถ และ สมบูรณ์ เป็น ส่วน แบ่ง เหนือ ของ หนัง. เป็น ชื่อ แนะนำ, ลด ลง คำ แนะนำ จะ Decepticons ใน สงคราม ติด Autobots และ คน. ในผล สืบ เนื่อง นี้ Megatron นอกจาก นี้ อาคาร สูง จาก ความ ตาย. เขา ถูก กล่าวหา ว่า มี การ ให้ คำ แนะนำ ของ การ ให้ การ กราบ ซ้าย เรือ Allspark with Sam Witwicky.

ขณะ ที่ ใน มือ เพิ่ม ที่ สาม จะ ออก ไป abrogation วิทยาลัย East Coast คน ชื่นชม เขา หลัง. Mikaela สานุศิษย์ ของ พระองค์ Banes ไม่ สามารถ ทำงาน ร่วม กับ เขา เป็น-bodied เพราะ ไม่ สามารถ โอนอ่อน วิทยาลัย และ ไม่ เป็น รถ กิจกรรม Bumblebee ชื่นชม ของ เขา ออก มา เขา เป็น วิทยาลัย ไม่ โอนอ่อน freshmen ที่ มา กับ รถ ไปวิทยาลัย. ตอน นี้ สาม คือ ละทิ้ง ที่ วิทยาลัย ขณะ Mikaela มี ชีวิต ที่ อบรม เชิง ปฏิบัติการ acclimation รถจักรยานยนต์. Bumblebee wrecks ยุ้ง ฉาง Witwicky และ ใน ที่สุด ได้ ออก จาก บ้าน.

Movie revolves เปลี่ยนแปลง เกี่ยว กับ ประเทศ ของ แอ ป เปิ้ ล แต่ เน้น ทุน อยู่ ใน อียิปต์. Sam เห็น มาก กะพริบ คัมภีร์ อียิปต์ เก่า กลับ เขา touches Allspark และ เขา เริ่ม ต้นฉบับ มาก คัมภีร์ อียิปต์ ยาก ใน หนึ่ง ชั้น เรียน ของ เขา ใน วิทยาลัย. ก็ มั่นใจ ว่า หม้อแปลงยอมรับ อายุ-ประวัติ เก่า ใน Earth.

และ afresh สงคราม Decepticons ติด Autobots จะ เริ่ม. เหมือน ร่างกาย จะ ต่ำต้อย ใน การ กระทำ เป็น ความ กระหาย Decepticons เพื่อ abort โลก นี้. ตอน นี้ หิว Decepticons Sam เพราะ เขา มี ส่วน แบ่ง การ จุด ประกาย ทั้งหมด เหมือน กัน admitting เขา ต้องการ ทำลาย จาก นั้น anon มัน จะ กลาย เป็น สงคราม ของ เขา.

คำ แนะนำ Autobots Sam บันทึก Earth และ ปู่ ตา ของ เขา อีก ครั้ง แล้ว. ลด ลง ร่วม กระทำ เช่น. มากมาย เพิ่ม สงคราม เถื่อน เป็น ต่อสู้.Megatron ต้องการ คำ แนะนำ จาก สาม เรื่อง มา ก่อน ของ Energon ใน Earth. Mikaela จะ เพิ่ม ความ ซับซ้อน ใน การ แต่งตั้ง เป็น เธอ refuses ออก Sam ละทิ้ง ใน เวลา ดัง กล่าว ยาก.

เป็น adumbrated ที่ สามารถ Optimus Prime ตาย ใน ระหว่าง สงคราม. แอ ป เปิ้ ล สำเร็จ เป็น วง ใน ศึก. แต่ admirers จะ ดูด ซึม ขณะ นี้ เกี่ยว กับ aftereffect ของ ศึก. วิธี การ อัน ใหญ่ หลวง จะ รอด? จะ ยิ่ง ใหญ่ ของ พวก เขา Optimus Prime ปฏิบัติ กับ พวก เขา จะ authority Sam up ชิดDecepticons? จะ Mikaela และ Sam เงียบ จน จบ หรือ ไม่ พัดลม ทุก cat-and-mouse มุทะลุ สำหรับ absolution หนัง.

See Also Thaitripstoday.com Extra Aircraft Before Departing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น